Mercedes-Benz C200d |
Tổng quan về Mercedes-Benz C220d
Mercedes-Benz C220d là phiên bản bán chạy nhất của chiếc saloon điều hành nhỏ gọn bán chạy nhất của Anh, được thử nghiệm ở đây dưới hình thức đổi mới gần đây, để thể hiện khí phách của mình trên những con đường của Anh.Bản facelift gần đây của C-Class mang theo một số động cơ mới, tất cả được nối với hộp số tự động chín cấp - và chúng tôi đã lấy mẫu mới nhất : xăng turbo 48V 1,5 lít cung cấp năng lượng cho C200 mới.
Nhưng đó là động cơ diesel tầm trung, công suất 192 mã lực của C220d mà Mercedes hy vọng sẽ tiếp tục thống trị doanh số bán hàng.
Chiếc xe giờ cũng có các thiết bị kỹ thuật số tùy chọn, một số hệ thống an toàn chủ động mới, đèn pha LED 'multibeam' mới và cản trước được thiết kế lại phía trước và phía sau.
Chiếc xe giờ cũng có các thiết bị kỹ thuật số tùy chọn, một số hệ thống an toàn chủ động mới, đèn pha LED 'multibeam' mới và cản trước được thiết kế lại phía trước và phía sau.
Một số dòng C-Class khác có thể bạn quan tâm:
Mercedes C200 Cabriolet phiên bản mới nhất
Mercedes AMG C43 4Matic
Đánh giá Mercedes-Benz C220d
Đối với chiếc xe này, Mercedes đã nghỉ hưu động cơ diesel bốn nồi 2.1 lít phục vụ lâu dài và hơi thô và mang trong mình thế hệ 2.0 lít mới, như đã thấy trong E-Class mới nhất . Thật là một sự khác biệt nó làm.Mặc dù vẫn còn yếu kém nhất đối với sự đốt cháy của động cơ khi chịu tải so với động cơ bốn xi-lanh rất yên tĩnh nhất, C220d mới có mô-men xoắn rõ ràng như người tiền nhiệm và cảm thấy mạnh mẽ khi tăng tốc; là tự do hơn nhiều; và sẽ trả lại 60mpg được chỉ định trên một hành trình dài của những con đường hỗn hợp khi di chuyển với luồng giao thông. Đã là một điểm yếu tương đối của C-Class trong nhiều thập kỷ, động cơ của C220d giờ đây là một thế mạnh thực sự.
Tuy nhiên, đây vẫn là dòng mercedes C-Class: một tùy chọn điều hành nhỏ gọn sang trọng trong số các quán rượu thể thao giả, phục vụ tốt nhất cho phong cách lái xe khá thoải mái. Vội vã với hộp số chín tốc độ mới và nó có thể do dự một chút trong quá trình tăng tốc kickdown. Đẩy nó xuống dưới những con đường trơn tru hoàn hảo và hệ thống treo bằng thép 'thoải mái kiểm soát sự nhanh nhẹn' tiêu chuẩn của chiếc xe, mang lại một chuyến đi hấp thụ ở tốc độ lờ mờ, cho phép cơ thể nhảy lên và thở dốc một cách quá tự do trước những xâm nhập lớn hơn để mang lại sự yên tĩnh tuyệt vời. Trục sau đôi khi cũng có thể vấp một chút trên các cạnh sắc nét hơn.
Có lẽ Mercedes có một chút tội lỗi khi nhầm lẫn một chuyến đi mềm mại, ẩm ướt cho một chiếc thoải mái, sau đó. Nhưng ít nhất chúng ta không cần chỉ trích phiên bản xe này vì không thể thao hơn - mặc dù nó không có nghĩa là xử lý cẩu thả - vì bạn có thể có 'Sport' hoặc 'AMG Line' với các thiết lập ngày càng ngắn hơn và chắc chắn hơn nếu bạn muốn kiểm soát cơ thể tốt hơn. Và nếu nó là của tôi, tôi sẽ làm thế.
Đây có thể là lần đầu tiên chúng tôi thử nghiệm bất kỳ loại C thế hệ 'W205' nào trong trang trí 'SE' dưới đáy - và, theo một số cách, bạn có thể thích điều trị nội thất liên quan mà bạn có ở đây với những thứ đắt tiền hơn mức độ cắt.
Chắc chắn trang trí bằng nhôm trông kém sáng bóng xung quanh cabin hơn so với chiếc C-Class 'Sport'-spec, với nhựa màu đen bóng thay thế viền kim loại mà chúng ta thường thấy trên thẻ cửa xe, viền lái, lỗ thông hơi xung quanh và lưới loa. Nó có một môi trường ít chói hơn so với các ví dụ đắt tiền của chiếc xe - vô lăng mới có nhiều nút bấm của chiếc xe trông có vẻ ít bận rộn hơn trong màu đen so với màu chrome sáng.
Mức chất lượng cảm nhận gần với đẳng cấp hàng đầu, tính thực tế là tốt và thậm chí hệ thống thông tin giải trí rẻ nhất của chiếc xe hiện nay đo được 10,3 inch từ góc này sang góc khác. Vì những lý do đó và những lý do khác, chiếc xe không đấu tranh để đưa ra một vị trí giá vượt trên nhiều đối thủ của nó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét