Mercedes C-Class

c-class
Mercedes Benz C-Class
Mercedes-Benz C-Class luôn nằm trong danh sách một trong những mẫu xe có nội thất sang trọng nhất trong phân khúc. Trong năm 2018 vừa qua, dòng C-Class đạt doanh số toàn cầu 394.000 xe, đóng góp không nhỏ vào kỷ lục doanh số 2.310.185 xe của Mercedes-Benz – năm thứ 8 liên tiếp họ tạo ra kỷ lục doanh số.

Các phiên bản Mercedes C-Class tốt nhất tại Việt Nam

Tổng cộng 3 phiên bản, bao gồm C 200 Advantage, C 250 Exclusive và C 300 AMG. Cả 3 phiên bản đểu sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao tương tự với 4686 x 1810 x 1442 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.840 (mm). C-Class dùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Mercedes C-Class ở thị trường Việt Nam

cac phien ban c-class
Mercedes C-Class - C200 , C300 C200 exclusive

Tại Việt Nam, C-Class cũng là dòng xe bán chạy thuộc top đầu, chỉ xếp sau người anh em GLC vì thiên hướng ưu tiên xe gầm cao của khách hàng Việt.
Tại dải đất hình chữ S, sự thống trị của C-Class tại phân khúc xe sang cỡ nhỏ là vô cùng tuyệt đối: đã có thời điểm, C-Class chiếm gần 90% doanh số phân khúc!
Trong bối cảnh đối thủ chính BMW Series 3 vẫn chưa thể về bản G20 đời mới nhất, Audi A4, Lexus IS vẫn “bình chân như vại”, Jaguar XE chưa tìm được khách hàng trung thành thì không có gì dễ hiểu nếu Mercedes-Benz Việt Nam tự cho mình quyền được “thư thả”.
>> Liên hệ hay cho Showroom Mercedes Phú Mỹ Hưng : tại đây

Giá xe mercedes C-Class

Ở thành phố Hồ Chí Minh. Mercedes-Benz C 200, C 200 Exclusive và C300 mới có giá bán lần lượt là 1,499 - 1,709 - 1,897 tỷ VNĐ
Với mức giá này, C 200 tăng giá 10 triệu còn C 200 Exclusive (trước đây là C250) và C300 AMG đều giảm giá, lần lượt 20 triệu và 52 triệu đồng.
Với mức giá này, thực sự thì rất khó để “có cửa” để BMW Series 3 G20 cạnh tranh về giá khi mẫu xe Đức này về Việt Nam vào nửa cuối năm nay vì xe nhập luôn đắt hơn xe lắp ráp trong nước nếu như mức trang bị tương tự nhau.
Như vậy, về giá thì Mercedes C-Class đã, đang và luôn chiếm ưu thế, còn về “chất xe” thì sao?

Khả năng vận hành của C-Class

Không chỉ chát lượng bởi sự sang trọng, đẳng cấp. C-Class có một trải nghiệm lái tuyệt hảo, ấn tượng với khả năng xử lý nhanh nhẹn, hoạt động mượt mà và đây là chiếc xe có khả năng cách âm và độ êm ái tốt nhất trong phân khúc xe chớm nở hạng sang.

C-Class có hệ khung gầm cực kỳ chắc chắn, hệ thống treo thích ứng trang bị trên C250 và C300 làm việc hiệu quả cả trong điều kiện đi trong đô thị và đường trường. C-Class theo Giaxenhap.com là chiếc xe có độ cách âm và êm ái tốt nhất trong phân khúc, chiếc xe có khả năng xử lỷ dao động một cách gọn gàng và cực kỳ hiệu quả.

Động cơ

Với 3 phiên bản được phân phối có động cơ dung tích 2.0L tăng áp, C200 cho công suất 184 mã lực, C250 là 211 Hp và C300 ấn tượng với 245 mã lực. C-Class đi cùng hộp số tự động 9 cấp, xử lý chân ga nhanh nhạy, đáp ứng khả năng vận hành năng động.

Tiêu thụ nhiên liệu

Chiếc C-Class xấp xỉ 1,5 tỷ đồng, động cơ 184 mã lực đi kèm hàng loạt tiện nghi cao cấp chỉ tiêu hao nhiên liệu chưa đầy 8L/100km là một con số cực kỳ ấn tượng. Chúng tôi đã từng trải nghiệm qua rất nhiều dòng xe thuộc phân khúc này và thật khó để tìm ra đối thủ thật sự với C-Class.
Cảm giác lái C-Class: BMW > Audi > C-Class > Lexus ES

Cảm giác lái

Trong 4 cái tên kể trên, C-Class có cảm giác lái chỉ tốt hơn hãng xe sang đến từ Nhật Bản. Lái chiếc C-Class có cảm giác thiên về độ êm ái, chiếc xe không mang cảm giác thể thao như BMW và cũng chẳng có nhiều công nghệ lái như Audi. Theo Giaxenhap.com, chính động cơ và sự cân chỉnh hộp số từ nhà sản xuất đã làm hạn chế khá nhiều với dòng C-Class.
An toàn trên C-Class

Tiện ích và an toàn

Là một chiếc xe sang, đến từ Đức, Mercedes-Benz C-Class đạt chuẩn an toàn cao nhất đến từ EURO NCAP, một tổ chức đánh giá mức độ an toàn tốt nhất hiện nay. Chiếc xe có khung vỏ làm bằng thép cường lực cao cấp, có nhiều thanh giảm chấn bao quanh xe và đặc biệt là hàng loạt công nghệ an toàn chủ động, sẵn sàng phòng ngừa trường hợp xấu nhất có thể xảy ra như: hệ thống tự động phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo mất tập trung, hệ thống cảnh báo xe cắt ngang, hệ thống cảnh báo lệnh làn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét